Bật mí phương pháp chữa bệnh viêm gan hiệu quả

Posted on 12 Tháng Ba, 2020

Viêm gan là căn bệnh hiện nay khá phổ biến gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Ở giai đoạn đầu, bệnh chưa nặng nhưng nếu không có phương pháp chữa bệnh viêm gan hiệu quả bệnh sẽ để lại nhiều biến chứng hết sức nguy hiểm.

Bạn đang gặp phải những triệu chứng

• Xuất hiện vàng da: vàng da là một trong những biểu hiện dễ nhận biết nhất của bệnh viêm gan.

trieu chung benh viem gan

• Xuất hiện mẩn ngứa, phát ban: những nốt mẩn đỏ, xuất huyết dưới da gây khó chịu, ngứa ngáy.
  • Đau bụng: bị đau tức vùng bụng có thể dẫn đến bủn rủn chân tay.
  • Bề mặt móng tay lồi lõm: trên móng tay xuất hiện các đường trắng bạc hoặc đường vân lồi lõm.
  • Mệt mỏi, chán ăn: cơ thể gây người bệnh mệt mỏi, chán ăn, chướng ở bụng.

Một số phương pháp chữa bệnh viêm gan hiện nay

Sử dụng Tây Y trong chữa bệnh viêm gan

Phương pháp chữa bệnh gan nhiễm mỡ bằng Tây Y được chữa trị bằng cách các bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng sinh có chức năng cân bằng men gan, giảm đau và tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

su dung tay y chua benh viem gan

Tuy nhiên, các loại thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng tạm thời chứ không trị dứt điểm được bệnh và nếu sử dụng thuốc trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác như gan, thận,…

Dùng phương pháp Đông Y trong chữa bệnh viêm gan

Đông Y sử dụng các bài thuốc được bào chế bằng các thảo mộc hoàn toàn từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, hiệu quả cao và không gây tái phát về sau.

Ngoài tác dụng chữa bệnh thì các bài thuốc Đông Y còn có tác dụng bổ nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân, phòng chống bệnh tái phát. Tuy nhiên người bệnh cần kiên trì sử dụng.

su dung dong y trong chua benh viem gan

Ưu điểm của Đông Y

• Bài thuốc là sự bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, không chứa chất bảo quản và không gây tác dụng phụ.
  • Chống viêm và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.
  • Phương pháp đông y an toàn không gây tổn thương hệ tiêu hóa, gan và thận.
  • Phương pháp điều trị từ nguyên căn bệnh tránh gây tái phát về sau.
  • Chi phí điều trị tiết kiệm.
  • Bổ sung dưỡng chất, tăng cường miễn dịch giúp cơ thể tự kháng bệnh.

Một số bài thuốc Đông Y chữa bệnh viêm gan

Bài thuốc 1: Hoàng cầm, hoạt thạch, đại phúc bì, phục linh, bạch đậu khấu, kim ngân, mộc thông, nhân trần, cam thảo. Mỗi ngày dùng hết 1 thang.

Bài thuốc 2: Sài hồ, bạch thược, chỉ thực, xuyên khung, hậu phác, cam thảo, đương quy, đại táo. Sắc uống ngày 1 thang.

Bài thuốc 3: Sa sâm, mạch môn, thục địa, thiên môn, kỷ tử, huyết dụ, hoài sơn, ý dĩ, hà thủ ô, tang thầm. Sắc uống ngày 1 thang.

phuong phap chua benh viem gan

Công dụng của các bài thuốc

• Hỗ trợ lợi thấp để thanh giải tà khí và bảo vệ khí hóa của Tỳ vị.
  • Nhuận gan, giải độc, thanh nhiệt khử thấp, hoạt huyết hóa ứ.
  • Nâng cao chức năng của gan đồng thời ngăn chặn sự phát triển của tà độc, của virus gây viêm gan.
  • Không cho virus viêm gan xâm nhập vào tế bào gan, gây xơ gan, ung thư gan.

Lưu ý khi sử dụng Đông y

• Tùy vào mức độ bệnh và cơ địa của mỗi người mà mỗi bài thuốc có sự thêm, bớt một số vị thuốc cho phù hợp. Vì vậy, người bệnh không nên tự ý sử dụng thuốc Đông y tại nhà mà nên đến các phòng khám y học cổ truyền uy tín để được hướng dẫn liệu trình chữa bệnh thích hợp nhất.
  • Không nên sử dụng Đông Y chung với những phương pháp điều trị khác. Điều này sẽ gây nên tác dụng phụ và gây ảnh hưởng đến quá trình chữa bệnh của người bệnh.
  • Nên kiên trì sử dụng thuốc để chữa triệt để được bệnh và nên tái khám lại bác sĩ chuyên khoa khi sử dụng hết liệu trình.
  • Thực hiện các chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp với bệnh để thuốc phát huy tác dụng nhanh chóng.

nhung luu y khi su dung bai thuoc dong y

Ngày nay, Đông Yphương pháp chữa bệnh viêm gan hiệu quả nhất được nhiều người lựa chọn, bởi Đông Y là sự kết hợp của các thảo mộc thiên nhiên có tính an toàn rất cao, bên cạnh đó phương pháp này được điều trị từ căn nguyên bệnh, ngăn chặn bệnh tái phát, giúp cho sức khỏe của bạn được hồi phục từ bên trong. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình chữa bệnh viêm gan hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline (028) 66 709 555 để được các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi hỗ trợ nhé!