Thổi bay bệnh nhiệt miệng nhờ biết đến liệu trình điều trị kỳ diệu này

Posted on 14 Tháng Ba, 2020

benh nhiet mieng

Nhiệt miệng hay còn gọi là đẹn trăng, loét miệng, đây là một vết loét nhỏ xuất hiện ở những mô mềm bên trong má, môi hoặc đầu lưỡi và lợi. Thông thường các vết loét này sẽ kéo dài khoảng một tuần và tự lành mà không để lại vết sẹo, tuy nhiên nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên và gây ảnh hưởng đến ăn uống cũng như sinh hoạt của người bệnh thì đây có thể là bệnh lý cần được quan tâm đúng mực.

Có phải bạn đang gặp những vấn đề này

• Trong miệng xuất hiện đốm trắng hơi mọng nước, sau vài ngày sẽ vỡ ra tạo thành vết loét.
  • Vết loét này có hình tròn nhỏ, màu trắng gây sưng đau trong miệng.

trieu chung nhiet mieng

• Cảm giác xót hoặc đau tăng lên khi ăn uống, nhai nuốt thức ăn, đặc biệt là đồ ăn mặn.
  • Có thể bị sốt cao, đau đầu, đau bụng, tiêu chảy, cơ thể xanh xao và sụt cân.

Tại sao cần điều trị nhiệt miệng càng sớm càng tốt?

Nhiệt miệng là tình trạng phổ biến mà nhiều người gặp phải, bệnh không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

Tuy nhiên, nếu để lâu ngày không điều trị thì nhiệt miệng có thể tiến triển ngày càng nặng và gây ra những tác hại xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

bien chung nhiet mieng

• Cơn đau do nhiệt miệng gây ra thường xuyên có thể khiến người bệnh mệt mỏi, chán ăn, từ đó dẫn đến stress và suy nhược cơ thể.
  • Gặp tình trạng nhiệt miệng mãn tính do các vết loét ngày càng nặng hơn và bị viêm nhiễm nghiêm trọng.
  • Biến chứng gây nhiễm trùng và áp xe toàn bộ khoang miệng.
  • Tăng nguy cơ gây ung thư lưỡi, ung thư vòm họng,…

Những phương pháp được áp dụng để điều trị nhiệt miệng

Tự chữa nhiệt miệng tại nhà không cần dùng thuốc

Một số cách chữa nhiệt miệng tại nhà giúp người bệnh có thể tự chữa bệnh nhiệt miệng như:

• Chườm lạnh: Sử dụng một viên đá nhỏ sau đó chườm lên vết nhiệt miệng, cách này sẽ giúp làn dịu cơn đau và viêm.

chua nhiet mieng khong dung thuoc

• Thay đổi chế độ ăn uống: Uống nhiều nước, bổ sung thêm chất xơ và hạn chế đồ ăn cay nóng cũng như các món nướng và rán.
  • Múc miệng sạch sẽ bằng nước muối hoặc baking soda và đánh răng nhẹ nhàng.

Đây là phương pháp đơn giản, có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên lại chỉ áp dụng đối với những trường hợp nhẹ.

Mặt hạn chế của phương pháp này đó là bệnh lâu khỏi, không thể trị bệnh từ tận gốc, các triệu chứng có thể tái phát bất kỳ lúc nào và nghiêm trọng hơn lần đầu.

Điều trị nhiệt miệng bằng thuốc tây y

Người bệnh sẽ được bác sĩ kê đơn những loại thuốc uống như: Thuốc kháng sinh, giảm đau, chống dị ứng, chống viêm nhiễm,… kết hợp với các loại nước súc miệng để giúp các vết thương mau lành và hạn chế triệu chứng bệnh gây khó chịu.

tac dung phu cua thuoc tay

Thuốc tây y thường dễ sử dụng, thuận tiện và phù hợp cho người bệnh ở nhiều lứa tuổi khác nhau, mặc dù vậy thuốc đông y lại có nhược điểm đó là:

• Chỉ có tác dụng đẩy lùi các triệu chứng bệnh chứ không tri bệnh từ tận gốc được.
  • Bệnh có thể tái phát ngay khi ngưng thuốc và trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Thuốc có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến gan thận và hệ tiêu hóa của người sử dụng.
  • Dễ bị lờn thuốc và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Đông y – Phương pháp trị bệnh an toàn và hiệu quả

Điều trị nhiệt miệng bằng Đông Y là phương pháp trị bệnh trải qua bề dày lịch sử lâu đời và hiện đang được nhiều người hướng tới.

thuoc dong y chua benh

Bởi phương pháp này an toàn, sử dụng các vị thuốc từ thảo dược thiên nhiên và có khả năng trị bệnh từ tận căn nguyên.

Khi thăm khám, người bệnh sẽ được bắt mạch và kiểm tra tình trạng sức khỏe kỹ lưỡng sau đó bác sĩ mới kê đơn những bài thuốc phù hợp nhất.

Lợi ích khi trị bệnh nhiệt miệng bằng thuốc đông y

• Đông y chú trọng vào căn nguyên và trị bệnh từ tận gốc, do đó mang lại hiệu quả tốt và hạn chế tái bệnh.
  • Thuốc sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn và lành tính.
  • Không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến nội tạng như gan, thận và hệ tiêu hóa.

uu diem cua dong y

• Người bệnh có thể sử dụng thuốc trong thời gian dài, giúp bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể.
  • Có thể sử dụng thuốc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Người bệnh không phải nằm viện hay tái khám nhiều lần, tiết kiệm tối đa được chi phí.

Phòng khám đông y An Đông trị bệnh nhiệt miệng bằng cách nào?

Được thành lập và có kinh nghiệm điều trị bệnh bằng thuốc đông y suốt nhiều năm tại TPHCM, hiện nay phòng khám đã và đang phát huy hết những ưu điểm nổi bật giúp người bệnh khỏi bệnh nhanh chóng.

Sử dụng bài thuốc uống

THÀNH PHẦN

Nguyên liệu bao gồm chỉ tử, cát căn,huyền sâm, liên kiều, sâm đại hành, đào nhân, hồng hoa, mạch môn, trần bì và một số vị thuốc khác.

thuoc dong y chua nhiet mieng

Tùy thuộc vào từng cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ gia giảm thuốc khác nhau.

CÔNG DỤNG CỦA BÀI THUỐC UỐNG

• Giúp thanh nhiệt, giải độc, dưỡng ẩm, chống viêm, tiêu sưng.
  • Điều hòa khí huyết, ngăn chặn lở loét lan rộng.
  • Giảm đau, kích thích tỳ vị giúp người bệnh tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Bồi bổ dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe.

Kết quả đạt được sau khi điều trị nhiệt miệng tại phòng khám

• Người bệnh không còn đau nhức, khó chịu hay nóng trong nữa.
  • Các vết loét dần lành lại sau 5 ~ 7 ngày dùng thuốc và không còn tái phát khi điều trị hết liệu trình.
  • Hệ tiêu hóa hoạt động tốt, kích thích vị giác giúp người bệnh ăn ngon và ngủ ngon hơn.
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, cơ thể khỏe mạnh từ tận bên trong.
  • Giúp an thần, tăng độ tập trung và nâng cao hiệu quả công việc.

Cam kết từ phòng khám y học cổ truyền An Đông

*** TỪ 5-7 NGÀY NẾU KHÔNG THUYÊN GIẢM THÌ PHÒNG KHÁM MIỄN PHÍ ĐIỀU TRỊ ***

<< THOÁT KHỎI NỖI ĐAU BỆNH TẬT >>

<< HẠN CHẾ ÁP LỰC TINH THẦN >>

<< HẠN CHẾ ÁP LỰC VỀ CHI PHÍ >>

<< ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP LÂU DÀI >>

Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị nhiệt miệng tại đông y An Đông

Thành tựu nổi bật của phòng khám đông y An Đông

Với đội ngũ lương y bác sĩ có trên hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, cơ sở vật chất được đầu tư mạnh mẽ. Phòng khám là một trong những cơ sở y tế đầu tiên tiên phong cho quá trình “Hiện Đại Hóa Đông Y” ở Việt Nam.

thanh tuu phong kham

Phòng khám đã đồng hành cùng rất nhiều bệnh nhân hơn 20 năm qua, đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp khác nhau, ở nội thành, các tỉnh lân cận và cả khu vực Miền Nam. Đây được xem là thương hiệu vàng vì sức khỏe.

Quy trình thăm khám và điều trị

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của phòng khám để đặt hẹn hoặc có thể chat trực tiếp qua khung chat để được tư vấn cụ thể.

Sau khi được tư vấn, bệnh nhân sẽ được nhận tin nhắn bao gồm mã đặt khám và địa chỉ phòng khám, khi đến thăm khám bạn không phải chờ đợi lâu.

THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ

Lương y sẽ kiểm tra xem bệnh tình của bệnh nhân ra sao, nguyên nhân từ đâu rồi kê toa và hướng dẫn dùng thuốc. Sau đó hẹn bệnh nhân ngày tái khám.

Phòng khám đông y An Đông cam kết

Người bệnh được cư xử bình đẳng, lịch sự và tôn trọng đối tất cả bệnh nhân

Thông báo mức chi phí dự kiến trước khi tiến hành liệu trình điều trị

Bác sĩ chăm sóc bệnh nhân cẩn thận từ khâu tiếp nhận cho đến khi hoàn toàn khỏi bệnh

Cung cấp các phương pháp điều trị và dịch vụ chăm sóc y tế số 1.

Thông báo đầy đủ thông tin bệnh tình, cũng như lên phát đồ điều trị cụ thể

Mọi thông tin bệnh án của khách hàng đều được bảo mật và lưu trữ cẩn thận

Lợi ích khi đặt hẹn online

Những bệnh nhân đăng ký qua mạng trước khi đến phòng khám sẽ được:

• Được ưu tiên khám bệnh trước.
  • Không phải xếp hàng đăng ký.
  • Không phải mất thời gian làm thủ tục rườm rà.

Thông tin phòng khám

PHÒNG KHÁM Y HỌC CỔ TRUYỀN AN ĐÔNG

ĐT: (028) 66 709 555.

Địa chỉ: 992 Trần Hưng Đạo, F7, Q5, HCM.

Oldest
Newest Most Voted
Giang
6 months ago

bệnh nhiệt miệng của cháu nhà mình đã khỏi rồi, các vết loét lành lại không còn đau nhức gì nữa, cháu nó cũng ăn ngon ngủ ngon hơn rooif

Đinh Trong Tan
4 months ago

cả 2 bé nhà mình đều khỏi bệnh nhiệt miệng luôn rồi, thuốc quá nhạy.

SĐT